Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Báo giá cửa nhôm Xingfa cao cấp

Cửa nhôm Xingfa là sản phẩm có nguồn gốc từ Quảng Đông - Trung Quốc. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, sản phẩm sở hữu chất lượng tốt, độ bền cao, khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời, nhiều tiện ích và mang lại vẻ đẹp sang trọng, trang nhã cho các công trình xây dựng. Vì vậy, đây luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng tại hơn 30 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu, Đông Nam Á,...Tại Việt Nam, cửa nhôm Xingfa có mặt từ năm 1988, đến nay sản phẩm đã và đang được ưa chuộng và phân bố rộng rãi tại nhiều tỉnh thành.

Cấu Trúc:

- Thanh profile: là thanh nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng.
- Màu sắc: màu xám nghi, trắng sứ, đen sần, vân gỗ.
- Gioăng kép: Gioăng kép EDPM kín khít cách âm, cách nhiệt tiêu chuẩn.
- Keo: Sử dụng keo Silicon đặc chủng chịu nước tuyệt đối 100%.
- Kính: sử dụng kính an toàn, kính cường lực, kính hộp,...
- Hệ phụ kiện Kinlong cao cấp: chốt, khóa, bản lề,...

Tính Chất Đặc Trưng:

- Cửa Nhôm Xingfa sử dụng thanh profile nhôm chính hãng, có nhiều khoảng trống và hai đường gân gia, qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tuân theo tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu nên có độ bền cao, chịu được áp lực lớn, không bị cong vênh, co ngót,...
- Với cấu trúc thanh nhôm có nhiều khoang trống, bên trong được nén khí trơ kết hợp với hệ gioăng kín khít nên cửa có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao.
- Thiết kế ống dẫn nước dọc theo cửa, hướng ra phía ngoài nên cửa nhôm Xingfa ngăn ngừa khả năng thấm nước rất tốt.
- Sản phẩm có thiết kế tinh tế, an toàn, tiện dụng, không gây nguy hiểm cho sức khỏe cho người dùng.
- Cửa nhôm Xingfa sở hữu vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, trang nhã, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc hiện đại.
Qúy khách hàng sử dụng dịch vụ của Novawindow sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, lắp đặt, bảo dưỡng sản phẩm chính hãng, chất lượng. Chúng tôi đảm bảo Qúy khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất, với giá thành ưu đãi, hợp với túi tiền nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá cửa nhôm Xingfa. Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Novawindow là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm cửa nhôm Xingfa cho các công trình xây dựng. Hãy liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại: 0977 550 833 hoặc 08 3720 6878.


EmoticonEmoticon